Hiện nay, câu chuyện thành công mạng Viettel đã đầu tư phát triển việc làm tiếng Nhật lên đến 7 quốc gia ở 3 châu lục gồm các châu Mỹ, châu Á, châu Phi. Với một slogan marketing "Hãy nói theo cách của bạn", Viettel đã mang lại dấu ấn khó quên trong tâm trí khách hàng.
1 - Viettel Mobile: Dấu ấn của Marketing
Theo như đánh giá của nhiều người, 50% là do nỗ lực của đội ngũ nhân viên năng động và 50% thành công của Viettel là bởi khai thác hiệu quả sự lơ là về marketing của đối thủ.
Bên cạnh chiến lược định vị đúng, Viettel còn thể hiện lối tư duy kinh doanh “vì khách hàng trước, vì mình sau” tuy chưa đậm nét và đạt tới mức độ cao nhưng đã tạo được sự tin cậy trong người tiêu dùng.
2 – Chấp nhận thử thách
Bên cạnh đó, họ biết chấp nhận thử thách, rủi ro. Vào năm 2008, Viettel đầu tư mạng di động ở Campuchia, rất nhiều người đã nghi ngờ khả năng thành công này sẽ không trở thành hiện thực. Thế nhưng sau thời gian ngắn, tin vui đã đến với Viettel khi họ vươn lên vị trí số . Năm 2012, Viettel thực sự lớn mạnh trên thị trường viễn thông.
Hiện nay là một trong những tập đoàn kinh tế Nhà nước lớn nhất, nhưng ít người biết đến các hoạt động kết hợp giữa kinh tế với quốc phòng của tập đoàn. Đến nay, Viettel đã xây dựng được 4 tuyến đường trục cáp quang, tạo thành “xa lộ” thông tin với công nghệ tiên tiến.
3 - Tư tưởng quyết định thành công
Khi bắt đầu tham gia vào thị trường viễn thông Viettel đã định nghĩa di động phải dành cho mọi người. Với tư tưởng ấy, Viettel xây dựng một mạng lưới rất rộng tạo nên sự bùng nổ của viễn thông hiện nay.
Con đường vươn ra thế giới còn dài và cũng phức tạp. Nhưng tư tưởng này đang ngày càng được Viettel thực hiện. Họ đã đưa ra mục tiêu trở thành 1 trong số 10 công ty viễn thông lớn nhất thế giới.
0 Komentar