Hâm nóng lại sự nghiệp nào!


ham-nong-lai-su-nghiep-nao-1

Đôi khi bạn cảm thấy công việc đang lặp đi lặp lại một cách nhàm chán nhưng không biết cách nào để làm nó trở nên tươi mới và tiến tới con đường thành công nhanh hơn. Nào! Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua những cách hâm nóng lại sự nghiệp và tạo hứng khởi trở lại.

Học hỏi thêm

Khi đã tới độ tuổi đi làm thì dường như việc phải học thêm thứ gì đó là một việc rất đau đầu. Nói thẳng ra là không còn sức. Vì thời gian trên công ty đã chiếm hết cả ngày của bạn. Nhưng cố lên nào! Niềm hứng khởi sẽ tới khi bạn tiếp thu kiến thức mới, nếu không có nhiều kinh phí thì hãy học qua việc đọc sách hoặc tham gia các khoá học Online cũng là cách hay.

Phát triển chuyên môn

Nếu bạn đang giữ chức vụ Leader, Manager hay cao hơn nữa thì hãy mạnh dạn đề đạt ra một kế hoạch hoặc một chương trình mới rồi lập một team tham gia vào kế hoạch này từ đó đòi hỏi bạn phải nghiên cứu thêm những kiến thức mới mẻ hơn từ đó phát triển chuyên môn thêm nữa. Đây cũng là một cách giúp bạn phát triển sự nghiệp nhanh chóng đấy.

Đừng tiết kiệm lời khen

Ai cũng thích nhận được một lời tán dương nồng hậu hay một sự ghi nhận chân thành. Hãy thường xuyên tán dương và dành những lời khen tặng cho đồng nghiệp hoặc cấp dưới của bạn. Bạn có thể đề nghị giúp đỡ một đồng nghiệp mới hoặc ở lại muộn để giúp mọi người sắp đến thời hạn phải hoàn thành công việc. Khi bạn giúp đỡ mọi người, bạn sẽ được nhớ tới như một người hào phóng và tốt bụng trong văn phòng.

Đọc thêm tại Motivatequote.com

Chú ý đến thời gian


Đặt ra những cột mốc mới, nhiệm vụ mới và thậm chí là những thử thách mới rồi đặt ra mốc thời gian để đạt được điều đó. Một vài chỉ tiêu như vậy cũng sẽ kích thích bạn làm việc rất năng suất đấy!
Previous
Next Post »
0 Komentar